DAILY EDUCATION

Tuesday, December 7, 2021

प्रार्थना - असो तुला देवा माझा

प्रार्थना            

            असो तुला देवा माझा

  असो तुला देवा माझा सदा नमस्कार 

  तुझ्या दया दातृत्वाला अंत नाही पार ||धृ ||


         तुझ्या कृपेने रे होतील, फुले पत्थराची 

         तुझ्या कृपेने रे होतील, मोती मृत्तिकेची 

         तुझ्या कृपेने रे होतील, सर्प रम्य हार

 असो तुला देवा माझा सदा नमस्कार ||१||


          तुझ्या कृपेने रे होईल, उषा त्या निशेची 

          तुझ्या कृपेने रे होईल, सुधा त्या विषाची 

           तुझ्या कृपेने रे होईल. पंगु सिंधू पार 

असो तुला देवा माझा सदा नमस्कार||२|| 


           तुझ्या कृपासिंधू मधला बिंदू जरि मिळेल 

          तरि प्रभू शतजन्माची मतृष्णा शमेल 

          तुझा म्हणूनि आलो रामा बघत बघत दार 

असो तुला देवा माझा सदा नमस्कार ||३||

No comments:

Post a Comment