DAILY EDUCATION

Thursday, October 13, 2022

वर्णनात्मक नोंदी इयत्ता चौथी विषय कार्यानुभव

 






 

विषय कार्यानुभव


• परिसर स्वच्छतेची गरज सांगतो. 


• परिसर स्वच्छतेचे महत्त्व पटवून देतो. 


• पाण्याचे महत्त्व सांगतो.


• घरगुती कामासाठी पाण्याचा वापर कसा करावा ते स्पष्ट करतो. 


• शेतीसाठी लागणाऱ्या पाण्याच्या स्त्रोतांची नावे सांगतो. 


• कारखान्यासाठी पाण्याचा वापर कसा केला जातो त्याची वर्णन करतो. 


• पाण्याचे जीवनातील महत्त्व यावर पंधरा ओळी निबंध लिहितो. 


• श्रमाचे मोल जाणतो. 


• इतरांनी श्रम करावे यासाठी प्रयत्न करतो.


• सामाजिक उपक्रमात आवडीने भाग घेतो.


• नैसर्गिक आपत्तीचे चित्र काढून दाखवतो. 


• नैसर्गिक आपत्तीचे चित्र गोळा करतो. 


• अग्निशमन दलाच्या कामाविषयी माहिती सांगतोो. 


• टाकाऊतून टिकाऊ वस्तू तयार करतो.


• प्रत्येक वर्ग मित्राला वाढदिवसाचे भेट कार्ड देतो. 


• प्रत्येक कृती स्वतःहून करतो. 


• मातीकाम व कागद काम यात रुची आहे. 


• रंगीत कागदापासून कान हलवणारा ससा तयार करतो. 


• वर्गात ससा तयार करण्याची कृती सांगतो. 


• कागदापासून विविध वस्तू तयार करतो. 


• परिसरातील नाविन्यपूर्ण रचनेचा संग्रह करतो. 


• इतरांच्या मदतीसाठी नेहमी तत्पर असतो.


• वर्गातील सर्वांना मदत करतो. 


• कार्डशिट पासून आकाश कंदील तयार करतो.


• आकाश कंदील तयार करण्याची कृती वर्गात सांगतो. 


• आकाश कंदील तयार करण्याची कृती करून दाखवतो. 


• वर्गसुशोभनासाठी खूपच सुंदर कल्पना वापरतो.


• पाणी एक महत्त्वपूर्ण नैसर्गिक संपत्ती जाणतो.


• जमिनीच्या प्रकाराविषयी माहिती सांगतो.


• फळे, फुले, भाजीपाला यांचा तक्ता तयार करतो.


• वस्त्र निर्मितीच्या विविध स्रोतांची माहिती जाणतो.


• माती विषयी विविध गाणी म्हणतो 


• माती पासून विविध फळे, भाज्या इत्यादींचे आकार तयार करतो. 


• मातीचे विविध आकार तयार करून त्यावर रंग काम करतो. 


• उपक्रमातील केलेल्या कृती लक्षणीय असतात.


• सुचविलेला प्रत्येक उपक्रम गतीने पूर्ण करतो.


• शर्टला सुई दोरा वापरुन बटण लावतो.


• मानवाच्या मूलभूत गरजा कोणत्या याविषयी माहिती ठेवतो. 


• काडीपेटीच्या साह्याने त्या आकराच्या मातीच्या विटा तयार करतो. 


• काडी पेटीच्या सहाय्याने विविध अक्षरे तयार करतो. 


• काडीपेटीच्या सहाय्याने विविध आकार तयार करतो. 


• दैनंदिन जीवनातील प्राथमिक गरजा सांगतो. 


• विविध उपक्रमात स्वतःहून भाग घेतो.


• पाणी गाळण्याचे अनुभव वर्गात सांगतो.


• पाण्या संबंधित खेळाची माहिती गोळा करतो. 


• पाण्याविषयी विविध म्हणींचा संग्रह करतो.


• सुचविलेल्या घटनेमागील अचूक व नेमके कारण सांगतो.


• सुचविलेले गीत सुरेल आवाजात गातो.


• पाण्यासंबंधीचे संवाद, कथा लक्षपूर्वक ऐकतो.


• उत्पादक उपक्रम या घटकातील अन्नघटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.


• उत्पादक उपक्रम या घटकातील वस्त्र या घटकाची माहिती देतो. 


• उत्पादक उपक्रम या घटकातील निवारा या घटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.


• नैसर्गिक आपत्तीची विविध कारणे स्पष्ट करतो.


• परिसरातील नैसर्गिक आपत्तीच्या घटना कथन करतो. 


• कागदापासून हातपंखा तयार करण्यासाठी लागणाऱ्या साहित्यांची नावे सांगतो. 


• हातपंखा तयार करण्याची कृती करून दाखवतो.


• पुठ्यापासून विविध खेळणी तयार करतो. 


• मणी, चॉकलेट, दोरा यापासून माळा तयार करतो. 


• दिलेल्या सूचना लक्षपूर्वक ऐकतो व तंतोतंत पालन करतो.  


• सुचविलेल्या विषयास संदर्भाने योग्य व समर्पक माहिती देतो. 


• केलेली कृती व कृतीचा क्रम सांगतो. 


• सुचविलेल्या मातीच्या वस्तू तयार करून आकर्षक रंगात रंग देतो.


• शालेय सुशोभन करतांना सुंदर चित्र कढतो. 


• राष्ट्रीय सणानिमित्त लागणाऱ्या पताका सुंदर रीतीने लावतो. 


• स्वतः कृती करतो.


• झाडे लावण्याच्या कुंडीला रंग देतो. 


• विविध कुंड्यांमध्ये माती भरतो. 


• कुंडीमध्ये योग्य माती भरून रोपांची लागवड करतो. 


• शाळेतील झाडांना पाणी घालतो. 


• सुई दोऱ्याचे प्रात्यक्षिक करून दाखवतो. 


• जलवाहतुकीचे महत्व स्पष्ट करतो. 


• जलवाहतुकीचे फायदे सांगतो. 


• जलवहतुकीच्या साधनांची यादी करतो. 


• टाकाऊ वस्तूंपासून राखी तयार करतो.


• राखी तयार करण्याची कृती वर्णन करतो.


• रिकाम्या खोक्यापासून मोबाईल स्टॅन्ड तयार करून दाखवतो. 


• रिकाम्या खोक्यापसून विविध वस्तू तयार करतो. 


• नारळाच्या करवंटी पासून वस्तू तयार करण्याच्या साहित्यांची नावे सांगतो.


• नारळाच्या करवंटी पासून विविध वस्तू तयार करतो. 


• वर्तमानपत्रे, मासिके, पुस्तके या मधून फळांची चित्रे मिळवून चिकट वहीत चिकटवीत होतो.


• फळाच्या स्वच्छतेचे महत्त्व सांगतो. 


•रबरी चेंडू पासून बाहुली तयार करतो.


 •विविध फुलझाडांची माहिती सांगतो.


 •परिसरातील फुलझाडांची नावे सांगतो व त्यांची माहिती गोळा करतो.


• परिसरातील फुलझाडांच्या नावांची यादी तयार करून वर्गात लावतो.


• फुलझाडांचे महत्त्व उपयोग सांगतो.


• सार्वजनिक ठिकाणी पाणी साठवण्याच्या साधनांची माहिती सांगतो.


• सार्वजनिक ठिकाणच्या पाणी साठवण्याच्या साधनाच्या स्वच्छतेचे महत्त्व स्पष्ट करतो.


• पाणी साठवण्याच्या पद्धती सांगतो. 


• कागदापासून भिरभिरे तयार करतो. 


• रिकाम्या खोक्यापासून सोफा बनवून दाखवतो. 


• लाकडी चमच्या पासून मोराची प्रतिकृती तयार करतो. 


• आइस्क्रीमच्या काड्यापासून विविध कलाकृती तयार करतो. 


• लाकडी चमच्यापासून बैलगाडीची प्रतिकृती तयार करतो.


• मत्स्य व्यवसायाची माहिती मिळवतो. 


• माशांची विविध चित्रे गोळा करून चिकट वहीत चिकटवतो. 


• काड्यापासून तयार केलेल्या वस्तूंची नावे सांगतो.


• शोभिवंत झाडांची नावे सांगतो.


• सुचविलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती अप्रतिम व सुंदर बनवतो .


• दिलेल्या कृतीसाठीचे साहित्य हाताळताना काळजीपूर्वक वापर करतो.


• केलेली कृती कशी केली ते सांगतो. 


• स्वतः कृती करतो. 


• स्वतः प्रात्यक्षिक करतो. 


• परिसरातील आवश्यक घटकांबाबत ज्ञान आहे. 


• प्रत्येक गटात सहभागी होऊन काम करतो.


• पाणी पिल्यावर नळाची तोटी बंद करतो. 


• मानवी जीवनावर होणारे नैसर्गीक आपत्तीचे परिणाम सांगतो. 


• केलेल्या कृतीचा क्रम सांगतो. 


• दिलेल्या सूचनांचा अर्थ समजून घेऊन तंतोतंत पालन करतो. 


• वडीलधाऱ्यांचा आज्ञा पाळतो.


• शिक्षकांशी अतिशय नम्रपणे वागतो. .


• कृती करतो अन ती कशी केली ते सांगतो


• स्वतःचे मत मांडण्याचा प्रयत्न करतो



No comments:

Post a Comment