विषय कार्यानुभव
• परिसर स्वच्छतेची गरज सांगतो.
• परिसर स्वच्छतेचे महत्त्व पटवून देतो.
• पाण्याचे महत्त्व सांगतो.
• घरगुती कामासाठी पाण्याचा वापर कसा करावा ते स्पष्ट करतो.
• शेतीसाठी लागणाऱ्या पाण्याच्या स्त्रोतांची नावे सांगतो.
• कारखान्यासाठी पाण्याचा वापर कसा केला जातो त्याची वर्णन करतो.
• पाण्याचे जीवनातील महत्त्व यावर पंधरा ओळी निबंध लिहितो.
• श्रमाचे मोल जाणतो.
• इतरांनी श्रम करावे यासाठी प्रयत्न करतो.
• सामाजिक उपक्रमात आवडीने भाग घेतो.
• नैसर्गिक आपत्तीचे चित्र काढून दाखवतो.
• नैसर्गिक आपत्तीचे चित्र गोळा करतो.
• अग्निशमन दलाच्या कामाविषयी माहिती सांगतोो.
• टाकाऊतून टिकाऊ वस्तू तयार करतो.
• प्रत्येक वर्ग मित्राला वाढदिवसाचे भेट कार्ड देतो.
• प्रत्येक कृती स्वतःहून करतो.
• मातीकाम व कागद काम यात रुची आहे.
• रंगीत कागदापासून कान हलवणारा ससा तयार करतो.
• वर्गात ससा तयार करण्याची कृती सांगतो.
• कागदापासून विविध वस्तू तयार करतो.
• परिसरातील नाविन्यपूर्ण रचनेचा संग्रह करतो.
• इतरांच्या मदतीसाठी नेहमी तत्पर असतो.
• वर्गातील सर्वांना मदत करतो.
• कार्डशिट पासून आकाश कंदील तयार करतो.
• आकाश कंदील तयार करण्याची कृती वर्गात सांगतो.
• आकाश कंदील तयार करण्याची कृती करून दाखवतो.
• वर्गसुशोभनासाठी खूपच सुंदर कल्पना वापरतो.
• पाणी एक महत्त्वपूर्ण नैसर्गिक संपत्ती जाणतो.
• जमिनीच्या प्रकाराविषयी माहिती सांगतो.
• फळे, फुले, भाजीपाला यांचा तक्ता तयार करतो.
• वस्त्र निर्मितीच्या विविध स्रोतांची माहिती जाणतो.
• माती विषयी विविध गाणी म्हणतो
• माती पासून विविध फळे, भाज्या इत्यादींचे आकार तयार करतो.
• मातीचे विविध आकार तयार करून त्यावर रंग काम करतो.
• उपक्रमातील केलेल्या कृती लक्षणीय असतात.
• सुचविलेला प्रत्येक उपक्रम गतीने पूर्ण करतो.
• शर्टला सुई दोरा वापरुन बटण लावतो.
• मानवाच्या मूलभूत गरजा कोणत्या याविषयी माहिती ठेवतो.
• काडीपेटीच्या साह्याने त्या आकराच्या मातीच्या विटा तयार करतो.
• काडी पेटीच्या सहाय्याने विविध अक्षरे तयार करतो.
• काडीपेटीच्या सहाय्याने विविध आकार तयार करतो.
• दैनंदिन जीवनातील प्राथमिक गरजा सांगतो.
• विविध उपक्रमात स्वतःहून भाग घेतो.
• पाणी गाळण्याचे अनुभव वर्गात सांगतो.
• पाण्या संबंधित खेळाची माहिती गोळा करतो.
• पाण्याविषयी विविध म्हणींचा संग्रह करतो.
• सुचविलेल्या घटनेमागील अचूक व नेमके कारण सांगतो.
• सुचविलेले गीत सुरेल आवाजात गातो.
• पाण्यासंबंधीचे संवाद, कथा लक्षपूर्वक ऐकतो.
• उत्पादक उपक्रम या घटकातील अन्नघटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.
• उत्पादक उपक्रम या घटकातील वस्त्र या घटकाची माहिती देतो.
• उत्पादक उपक्रम या घटकातील निवारा या घटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.
• नैसर्गिक आपत्तीची विविध कारणे स्पष्ट करतो.
• परिसरातील नैसर्गिक आपत्तीच्या घटना कथन करतो.
• कागदापासून हातपंखा तयार करण्यासाठी लागणाऱ्या साहित्यांची नावे सांगतो.
• हातपंखा तयार करण्याची कृती करून दाखवतो.
• पुठ्यापासून विविध खेळणी तयार करतो.
• मणी, चॉकलेट, दोरा यापासून माळा तयार करतो.
• दिलेल्या सूचना लक्षपूर्वक ऐकतो व तंतोतंत पालन करतो.
• सुचविलेल्या विषयास संदर्भाने योग्य व समर्पक माहिती देतो.
• केलेली कृती व कृतीचा क्रम सांगतो.
• सुचविलेल्या मातीच्या वस्तू तयार करून आकर्षक रंगात रंग देतो.
• शालेय सुशोभन करतांना सुंदर चित्र कढतो.
• राष्ट्रीय सणानिमित्त लागणाऱ्या पताका सुंदर रीतीने लावतो.
• स्वतः कृती करतो.
• झाडे लावण्याच्या कुंडीला रंग देतो.
• विविध कुंड्यांमध्ये माती भरतो.
• कुंडीमध्ये योग्य माती भरून रोपांची लागवड करतो.
• शाळेतील झाडांना पाणी घालतो.
• सुई दोऱ्याचे प्रात्यक्षिक करून दाखवतो.
• जलवाहतुकीचे महत्व स्पष्ट करतो.
• जलवाहतुकीचे फायदे सांगतो.
• जलवहतुकीच्या साधनांची यादी करतो.
• टाकाऊ वस्तूंपासून राखी तयार करतो.
• राखी तयार करण्याची कृती वर्णन करतो.
• रिकाम्या खोक्यापासून मोबाईल स्टॅन्ड तयार करून दाखवतो.
• रिकाम्या खोक्यापसून विविध वस्तू तयार करतो.
• नारळाच्या करवंटी पासून वस्तू तयार करण्याच्या साहित्यांची नावे सांगतो.
• नारळाच्या करवंटी पासून विविध वस्तू तयार करतो.
• वर्तमानपत्रे, मासिके, पुस्तके या मधून फळांची चित्रे मिळवून चिकट वहीत चिकटवीत होतो.
• फळाच्या स्वच्छतेचे महत्त्व सांगतो.
•रबरी चेंडू पासून बाहुली तयार करतो.
•विविध फुलझाडांची माहिती सांगतो.
•परिसरातील फुलझाडांची नावे सांगतो व त्यांची माहिती गोळा करतो.
• परिसरातील फुलझाडांच्या नावांची यादी तयार करून वर्गात लावतो.
• फुलझाडांचे महत्त्व उपयोग सांगतो.
• सार्वजनिक ठिकाणी पाणी साठवण्याच्या साधनांची माहिती सांगतो.
• सार्वजनिक ठिकाणच्या पाणी साठवण्याच्या साधनाच्या स्वच्छतेचे महत्त्व स्पष्ट करतो.
• पाणी साठवण्याच्या पद्धती सांगतो.
• कागदापासून भिरभिरे तयार करतो.
• रिकाम्या खोक्यापासून सोफा बनवून दाखवतो.
• लाकडी चमच्या पासून मोराची प्रतिकृती तयार करतो.
• आइस्क्रीमच्या काड्यापासून विविध कलाकृती तयार करतो.
• लाकडी चमच्यापासून बैलगाडीची प्रतिकृती तयार करतो.
• मत्स्य व्यवसायाची माहिती मिळवतो.
• माशांची विविध चित्रे गोळा करून चिकट वहीत चिकटवतो.
• काड्यापासून तयार केलेल्या वस्तूंची नावे सांगतो.
• शोभिवंत झाडांची नावे सांगतो.
• सुचविलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती अप्रतिम व सुंदर बनवतो .
• दिलेल्या कृतीसाठीचे साहित्य हाताळताना काळजीपूर्वक वापर करतो.
• केलेली कृती कशी केली ते सांगतो.
• स्वतः कृती करतो.
• स्वतः प्रात्यक्षिक करतो.
• परिसरातील आवश्यक घटकांबाबत ज्ञान आहे.
• प्रत्येक गटात सहभागी होऊन काम करतो.
• पाणी पिल्यावर नळाची तोटी बंद करतो.
• मानवी जीवनावर होणारे नैसर्गीक आपत्तीचे परिणाम सांगतो.
• केलेल्या कृतीचा क्रम सांगतो.
• दिलेल्या सूचनांचा अर्थ समजून घेऊन तंतोतंत पालन करतो.
• वडीलधाऱ्यांचा आज्ञा पाळतो.
• शिक्षकांशी अतिशय नम्रपणे वागतो. .
• कृती करतो अन ती कशी केली ते सांगतो
• स्वतःचे मत मांडण्याचा प्रयत्न करतो
No comments:
Post a Comment