वर्णनात्मक नोंदी इयत्ता पहिली
विषय गणित
• चित्रावरून लहान-मोठा संबोध स्पष्ट करून घेतो.
•लहान-मोठ्या वस्तूंच्या जोड्या लावतो.
•विविध चित्रे पाहून त्यातील लहान-मोठे चित्र ओळखतो.
• लहान वस्तू मोठ्या वस्तूंचे चित्र वेगवेगळ्या रंगात रंगवतो.
• चित्रावरून मागे पुढे संबोध स्पष्ट करून घेतो.
• मागेपुढे असे चित्र पाहून चौकटीत योग्य पर्याय भरतो.
• विविध उदाहरणावरून लहान-मोठा संबोध सराव करतो.
• वर खाली या संबोधाची ओळख करून घेतो.
• वर-खाली संबोधाचे दृढीकरण करून घेतो.
• वर-खाली असणाऱ्या वस्तूंची नावे व माहिती सांगतो.
• चित्रे पाहून नावे सांगतो.
• चित्रावरून आधी व नंतर सांगतो.
• आधी नंतर हे चित्र रंगवतो.
• चित्राचे निरीक्षण करतो.
• चित्र पाहून चित्राचे वर्णन करतो.
• चित्रावरून एक हा संबोध समजून घेतो.
• एक अनेक या संबोधाची ओळख करून घेतो.
• चित्र पाहून एक अनेक सांगतो.
• एक वस्तू व अनेक वस्तू असणाऱ्या परिसरातील उदाहरणांची यादी बनवतो.
• चित्रावरून फरक ओळखतो.
• चित्र ओळखणे या खेळात सहभागी होतो.
• एक व दोन या अंकाच्या आकाराच्या वस्तू शोधतो.
• दिलेल्या अंकांचे आकार काढून ते गिरवतो.
• पाठ्यपुस्तकातील चित्राचे वर्णन करतो.
• अंकांचे लेखन कसे करायचे हे समजून घेतो.
• अंकांची गाणी लयीत म्हणून दाखवतो.
• चित्र मोजतो व योग्य संख्या भोवती बरोबरची खूण करतो.
• चित्र पाहतो व चित्रांची संख्या मोजून सांगतो.
• विविध अंक मालिकेत योग्य अंगाभोवती बरोबरची खूण करतो.
• चित्र मोजून अंक सांगतो.
• सुचविलेल्या अंकांच्या परिसरातील वस्तूंची यादी बनवतो.
• दिलेले तुटक अंक गिरवतो.
• सुचविलेले उत्तर येईल अशी प्रश्नाद्वारे योजना करतो.
• अंक व चित्र यांच्या योग्य जोड्या लावतो.
• सुचविलेल्या अंक,अंक कार्डातून शोधतो.
• सुचविलेल्या अंकाचे गाणे म्हणतो.
• आठवड्यातील दिवसांची क्रमाने नावे सांगतो.
• इंद्रधनुष्यातील रंगाची नावे सांगतो.
• आठवड्याचा तक्ता तयार करून आणतो.
• छत्री व कोळ्याचे चित्र पाहून 8 या अंकाची ओळख करून घेतो.
• गोलाकार वस्तू वरून व चित्रावरून शून्याची ओळख करून घेतो.
• शून्य संबोध म्हणजे काय हे उदाहरणासहीत स्पष्ट करतो.
• शून्याचे गाणे तालासुरात गा.
• बाकी शून्य राहते अशी उदाहरणे सांगतो.
• चित्रे पाहून कमी-जास्त संबोध स्पष्ट करतो करून घेतो.
• चित्रे मोजून योग्य चित्राखाली बरोबरची खूण करतो.
• वस्तूंच्या साह्याने कमी-जास्त चा सराव करून घेतो.
• मिसळणे, मिळवणे, एकत्र करणे म्हणजे बेरीज हे समजून घेतो.
• चढता-उतरता क्रम समजून घेतो.
• चित्र कार्ड मोजून बेरजेची उदाहरणे सोडवतो.
• चित्र कार्ड पाहून वजाबाकीची उदाहरणे सोडवतो.
• दिलेले मणी क्रमाने मोजतो.
• माळेत दशक एकक रंगाचे मणी दाखवतो.
• मण्यांची माळ तयार करून दाखवतो.
• मणी, आईस्क्रीम काड्या यांचा वापर करून दशकाचा समूह बनवितो.
• विविध वस्तू पासून दशक बनवून दशक उडी स्पष्ट करतो.
• विविध प्रकारची नाणी अचूकरित्या ओळखतो.
• नाणी व नोटा यातील फरक समजावून घेतो.
• सुचविलेल्या रकमेसाठी आवश्यक अचुक नाणी व नोटा देतो.
• रक्कम सांगितल्यावर नाणी वापरणार की नोटा वापरणार हे सांगतो.
• दिलेल्या अंकांचे फलकावर लेखन करतो.
• संख्या कार्डाद्वारे लहान मोठी संख्या सांगतो.
• गाळलेले अंक अचूकरित्या सांगतो.
• योग्य संख्या लिहून चौकटी पूर्ण करतो
• क्रमवार संख्या मध्ये मधली संख्या लिहितो.
• सुचविलेली संख्या माळेवर अचूक पणे सांगतो.
• सुचविलेल्या संख्येच्या पुढची व मागची संख्या सांगतो.
• आकृतिबंध तयार करण्यासाठी लागणाऱ्या साहित्याची माहिती सांगतो.
• आकृतिबंधाच्या मदतीने नक्षी काम करतो.
• संख्या मालिकेत आकृतिबंध शोधतो.
•आकृतिबंध तयार करून आणतो.
• योग्य रंगाद्वारे आकृतीबंध पूर्ण करतो.
• चित्रा वरून कोणते आत आहे व कोणते बाहेर आहे ते सांगतो.
• रुंद व अरुंद हे शब्द वापरून तुलना करतो.
• पाठ्यपुस्तकातील आकाराचे निरीक्षण करतो.
• आपल्याजवळील वस्तू व चित्रातील वस्तू यांची तुलना करतो.
• परिसरातील घरातील विविध आकारांच्या वस्तूंची यादी करतो.
• चित्रे व आकार यांच्या योग्य जोड्या लावतो.
• त्रिकोणी, चौकोनी, गोलाकार वस्तूंच्या नावांची यादी बनवतो.
• लांब आखूड वस्तू दाखवतो.
• डावा उजवा हे शब्द कोठे कोठे वापरले जातात ते सांगतो.
• डावा-उजवा चा वापर करतो.
• सप्ताहाचे वार या गीताचे तालासुरात गायन करतो.
• सप्ताहाच्या वारांची क्रमाने नावे सांगतो.
• विविध दैनंदिन वस्तू मोजतो.
No comments:
Post a Comment