*भाषा
• अवयवांवर आधारीत म्हणींचा संग्रह करणे.
• सुविचार संग्रह करणे.
• एकाच वस्तूसाठी प्रत्येकाच्या घरी कोणते शब्द वापरले जातात अशा शब्दांचा संग्रह करणे.
• देशभक्तीपर गीतांचा संग्रह करणे.
• क्रांतिकारकांची चित्रे काढून वर्गात लावणे.
• धान्याचे नमुने गोळा करणे व पुठ्ठ्यावर चिटकवणे.
• धान्याचे नमुने गोळा करून चिकटवहीत चिटकवणे.
• धान्यांच्या नमुन्याद्वारे नक्षीकाम करणे.
• शिवारात काम करणारे कष्टकरी, शेतकरी, पशुपालन करणारे यांची मुलाखत घेणे.
• पुस्तकातील कोणत्याही पाच पाठातील शब्दार्थ मुळाक्षराच्या क्रमाने वहीत लिहिणे.
• वेगळ्या कागदी होड्या तयार करणे.
• 'झाडे लावा झाडे जगवा' यासारखे घोषवाक्य संग्रह करणे.
• गाई, म्हशी पाळणाऱ्या लोकांच्या घरी भेट देणे.
• कथा व कवितांचा संग्रह करणे.
• विविध प्राणी अथवा पक्षी यांच्या कात्रणाचा संग्रह करणे.
• कुटुंबातील सदस्यांचा फोटो व माहिती गोळा करणे.
• वर्तमानपत्रात येणाऱ्या शैक्षणिक बातम्याचा संग्रह करणे.
• 'माझा शब्दसंग्रह' या नावाने बोली भाषेतील शब्द व प्रमाण भाषेतील शब्द यांचा संग्रह करणे.
• मराठी भाषा बोलताना वारंवार वापरल्या जाणाऱ्या इंग्रजी शब्दांचा संग्रह करणे.
• परिसरातील स्थळांची माहिती तयार करणे.
• भाषिक खेळ व शब्दकोडी तयार करणे.
• नेहमी वापरात येणाऱ्या शब्दांची यादी तयार करणे.
• नेहमी चुकणाऱ्या शब्दांची यादी करणे.
*गणित
• शाळेतील लहान मोठ्या वस्तूंची यादी तयार करणे.
• संख्यांचे वाचन करणे.
• एका गटाने दुसऱ्या गटात गणिते देणे.
• संख्येतील लहान मोठेपणा ठरविणे.
• चौकटीत योग्य संख्या लिहिणे.
• नाणी व नोटा यांचा संग्रह करणे.
• परिसरातील वस्तूंचे त्यांच्या प्रकारानुसार वर्गीकरण करणे.
• वर्गाच्या आतील वस्तूंची यादी बनविणे.
• वर्गाच्या बाहेरील वस्तूंची यादी बनवणे.
• ताळा पडताळणी करून उदाहरण सोडविणे.
• परिमाणांचे परस्पर रूपांतर करणे.
• कालमापन संदर्भाने उदाहरण सोडविणे.
• भौमितीक आकृत्यांची नावे सांगणे.
• विविध वस्तूंचे वजन नोंदविणे
• दिनदर्शिकेत आजचा वार व दिनांक दाखविणे.
• वर्षाचे महिने व आठवड्याचे वार यांची यादी तयार करणे.
• कागदापासून विविध आकार तयार करणे.
• सारखे आकार व वस्तू यांची यादी तयार करणे
• गावातील किराणा दुकानास भेट देऊन व्यवहार करणे.
* परिसर अभ्यास
• वनस्पतींची गळलेली पाने गोळा करून प्राण्यांचे आकार तयार करणे
• प्राणी व त्यांचा निवारा यांची चित्रे जमा करून ती वहीत चिटकवणे
• आपल्या परिसरातील सजीव व निर्जीव यांची यादी तयार करणे.
• घरातील व शाळेतील स्वच्छता विषयक सवयींची यादी तयार करणे
• विविध प्राणी अथवा पक्षी व त्यांचा निवारा यांच्या कात्रणाचा संग्रह करणे.
• विविध घरांच्या चित्रांचे नमुने मिळवून ते वहीत चिटकवणे.
• कागद, पुठ्ठे, चिपाडे याच्यापासून घरांच्या प्रतिकृती तयार करणे
• धागे देणाऱ्या वनस्पतींची यादी करणे
• शेतीच्या अवजारांविषयी माहिती गोळा करणे
• वर्तमानपत्रात येणाऱ्या नैसर्गिक आपत्ती विषयक बातम्यांचा संग्रह करणे
• आपल्या परिसरात आढळणाऱ्या वनस्पतीच्या चित्रांचा संग्रह करणे व माहिती गोळा करणे
• पालेभाज्या, फळभाज्या, शेंगावर्गीय भाज्यांची नावे लिहिणे
• होकायंत्राचा सहाय्याने दिशा दाखवणे
• गावातील सार्वजनिक स्त्रोतातील पाणी कोणकोणत्या कारणाने अस्वच्छ होते त्याची माहिती मिळवणे
• गावातल्या व्यवसायास अथवा शेतीस भेट देणे व माहिती गोळा करणे.
• ज्ञानेंद्रियांची चित्रे गोळा करणे.
• ज्ञानेंद्रिय व त्यांचे उपयोग यांचा तक्ता करून वर्गात लावणे.
• गावाला पाणीपुरवठा कुठून होतो याची माहिती लिहिणे.
• खारीक, कारले, भोपळा यांच्या बिया, शेंगा वापरून विविध आकार तयार करणे.
• चाकाचा उपयोग कोठे कोठे केला जातो याची निरीक्षण करून नोंद करणे.
• वेगाने धावणारी कोणती वाहने आहेत ते शोधून त्यांच्या चित्रांचा संग्रह करणे.
•गावातील ग्रामपंचायत अथवा प्राथमिक आरोग्य केंद्रास भेट देणे.
*इंग्रजी
•write the letters of alphabet properly using proper strokes and directions.
• Names of birds
• Names of animals
• Name of birds,animals their young ones, their female and their leaving places
• Make a chart of one or many
• Make a simple opposite words list
• Write familiar words like fan, man, cat, boy son
• Make a simple rhyming words list
• Make a list of month
• Short conversation about myself let's speak
• Collect the words of word basket.
*कला आणि संगीत
• बडबड गीते अथवा देशभक्तीपर गीते अथवा लोकगीते तालासुरात म्हणणे.
• घरातील वस्तूंचे रेखांकन करणे
• मातीच्या मडक्यावर खडूच्या साह्याने डिझाईन बनवणे
• कागदापासून विमान तयार करणे
• गाण्यांमध्ये अथवा कथेमध्ये प्राणी, पक्षी, वाहन इत्यादींचा आवाज काढून पार्श्व संगीत देणे.
• स्वर व त्यांचे प्रकार याविषयी माहिती मिळवणे.
*शारीरिक शिक्षण
• शरीराच्या प्रमाणबद्ध हालचाली करणे.
• व्यक्तींच्या चालण्याची नक्कल करणे.
• राष्ट्रगीत - समूहात राष्ट्रगीताचे गायन करणे.
• वाद्यातून ध्वनी निर्माण करणे.
• विविध वाद्यांच्या चित्रांचा संग्रह करणे.
• विविध आकाराचे ठसे कागदावर उमटविणे.
•आवडीचे चित्र रेखाटणे.
• छोटा अभिनय करणे उदाहरणार्थ कृतींचा अभिनय अथवा वाचक अभिनय अथवा एकात्मिक सादरीकरण.
• विविध आवाज काढणे.
• नकला करणे.
*कार्यानुभव
• वादळ, भूकंप इत्यादी प्रसंगांच्या चित्रांचा संग्रह करणे.
• पालेभाज्या, फळभाज्या इत्यादी चित्रांचा संग्रह करणे.
• शिवणकामाच्या साधनांची चित्र ओळख करून देणे.
• बियांचा संग्रह करणे.
•बांबू उद्योग व बांबूच्या विविध जातींची माहिती मिळवणे.
• पाऊस पाण्यासंबंधी चित्रे जमविणे.
• वृक्षावरील गाणी व चित्रे यांचा संग्रह करणे.
• छोट्या सोप्या रांगोळ्या वहीत काढणे.
• मातीचे विविध भौमितिक आकार बनविणे.
•काडीपेटी पासून आगगाडी तयार करणे.
• औषधी वनस्पती विषयी माहिती मिळवणे व चित्रांचा संग्रह करणे.
• राखी तयार करणे.
•माती पासून भांडी अथवा फळे अथवा घर बनविणे.
•आकाश कंदीलांच्या चित्रांचा संग्रह करणे.
• कापसाचे उपयोग सांगणे.
• विविध धाग्यांच्या कपड्यांची यादी बनविणे.
• पावसापूर्वी आकाशातील ढगांचे निरीक्षण करून नोंदी लिहिणे.
• राख्यांचे विविध प्रकार जमविणे व वहीत चिटकविणे.
• कागदापासून होडी अथवा तलवार, टोपी बनवणे.
• संगणकाचे विविध भाग व त्यांची माहिती तयार करणे.
*शा.शिक्षण
• प्रतिकृती तयार करणे.
• सूर्यनमस्कारा विषयी माहिती मिळवणे व त्यातील विविध कृतीचे चित्र गोळा करणे.
• पाणीबचत व स्वच्छता यावर आधारित घोषवाक्य यांची यादी तयार करणे
• खेळ विना साहित्य
• एरोबिक्स व्यायाम प्रकार दोन गटात स्पर्धात्मक खेळ शर्यती विना साहित्य
• मानवी मनोरे करणे
• डोक्यावर वस्तू ठेवून चालणे अथवा चवड्यावर चालणे.
• लिंबू चमचा शर्यत घेणे.
• लाठीचे प्रकार व मूलभूत क्रिया विषयी माहिती मिळवणे.
• स्थानिक पारंपरिक खेळ घेणे.
• टिपरी लेझीम इ.
• धावण्याची शर्यत घेणे
• अथलेटिक्स उपक्रम उदाहरणार्थ उड्या मारत पुढे जाणे.
• पायमागे दुमडत धावणे.
• जागेवर उड्या मारणे.
• गतिरोधक मालिका.
No comments:
Post a Comment