DAILY EDUCATION

Tuesday, August 2, 2022

इयत्ता चौथी २.बोलणारी नदी (प्रश्नोत्तरे)

 


•शब्दार्थ

*खोडकर - खट्याळ             *हौस - छंद, आवड 

*युक्ती - योजना                   *भारी - खूप 

*परवानगी - अनुमती            *गंमत - मजा

*वावर - शेत                       *बिनधास्त - बेफिकीर

*शिंकाळे - छताला टांगलेले दोरीचे जाळे

*बुट्टी - बांबूची टोपली 

*परस - घरा मागची मोकळी जागा 

----------------------------------------------

•वाक्प्रचारांचा अर्थ व वाक्यात उपयोग

*हौस असणे - आवड असणे

 रोज निरनिराळे चित्र काढून याची मीनाला फार हौस होती.

___________________________

*परवानगी मिळणे - अनुमती मिळणे

 सोनलने आई-वडिलांकडून सहलीला जाण्याची परवानगी मिळवली.

__________________________

*शाळा बुडवणे - शाळेत न जाणे

 हुशार कविताच्या मनात शाळा बुडवण्याचा विचार कधीच येत नाही.

 _________________________

*नवल वाटणे - आश्चर्य वाटणे 

सर्कसीतल्या प्राण्यांच्या गमती जमती पाहून सरोजला नवल वाटले.

---------------------------------------------

*एका वाक्यात उत्तरे लिहा 

१.लीलाला कसली हौस होती?

उत्तर - लीलाला खोड्या काढण्याची हौस होती.

------------------------------------

२.लीला कोणत्या वर्गात शिकत होती?

उत्तर - लीला चौथ्या वर्गात शिकत होती.

-----------------------------

३. लीलाला काय खायचे होते?

उत्तर - लीलाला बर्फाचा गोळा खायचा होता.

---------------------------------

४. मनातल्या इच्छा पूर्ण करण्यासाठी लीला काय शोधायची? 

उत्तर - मनातल्या इच्छा पूर्ण करण्यासाठी लीला युक्त्या शोधायची.

 ---------------------------------

५. घरामागे वावराच्या बाजूने काय होते?

उत्तर - घरामागे वावराच्या बाजूने नदी होती. 

----------------------------------

६. नदीबाई कोणा कोणापेक्षा मोठी होती?

उत्तर - नदीबाई ताई, आई आणि माई पेक्षा मोठी होती.

------------------------------------

७. भोला मामाने काय आणले होते?

उत्तर - भोलामामाने बदामी पेढे आणले होते.

 ------------------------------------

८. आईने पेढ्यांचा डबा कोठे ठेवला होता?

उत्तर- आईने पेढ्यांचा डबा शिंकाळ्यावरच्या बुट्टीत ठेवला होता.

---------------------------------------------

प्रश्न२ रा. कोण कोणाला म्हणाले?

१."काय खाऊ आणलास?"

उत्तर- लीला भोलामामांना म्हणाली.

---------------------------------------- 






No comments:

Post a Comment