विषय गणित
• लहान मोठी संख्या तुलना करतो.
• वर्गातील, परिसरातील आयताकृती व चौरसाकृती वस्तू ओळखतो.
• वर्तुळाकार अकाराच्या वस्तूंची नावे सांगतो.
• कागदाच्या घड्या घालून त्याद्वारे सुचविलेले आकार तयार करतो.
• दिलेल्या आकारामधून सुचविलेल्या आकाराचे वर्गीकरण करतो.
• आकारानुसार वस्तूंच्या नावाची यादी तयार करतो.
• आयताकृती, चौरसाकृती आकृत्यांच्या कडा व कोपरे यांची माहिती सांगतो.
• टेबलाच्या कडा मोजतो.
• विविध प्रकारच्या संख्या ओळखून सांगतो.
• विविध प्रकारच्या संख्या लिहितो.
• गणिती स्वाध्याय सोडवितो.
• दोरीच्या साह्याने वर्तुळ, आयत, चौरस, त्रिकोण हे आकार तयार करतो.
•परिसरातील भौमितिक आकार सांगतो.
• मापनाची विविध परिमाण व उपयोग जाणतो.
• मण्यांच्या मदतीने शतक दाखवतो.
• तीन अंकी संख्या तयार करतो.
• तीन अंकी संख्येचे वाचन , लेखन करतो.
• संख्यांचे क्रम अचूकपणे ठरवितो.
• संख्यांची अगदी योग्य तुलना करतो.
• अंककार्डाच्या मदतीने तीन अंकी संख्या तयार करतो.
• संख्यांची अगदी योग्य तुलना करतो.
• दैनंदिन जीवनातील घटनांचा गणितीय दृष्टीकोणातून विचार करतो.
• प्रत्येक अंकाचे स्थान व किंमत सांगतो.
• संख्यांची ओळख व नामे अचूकपणे सांगतो.
• संख्यांची विस्तारित मांडणी योग्य रितीने करतो.
• विस्तारित मांडणी वरून संख्या व्यक्त करतो.
• कार्डापासून दोन अंकी संख्या तयार करतो.
•परिसरातील भौमितिक आकार सांगतो.
• मापनाची विविध परिमाण व उपयोग जाणतो.
• मण्यांच्या मदतीने शतक दाखवतो.
• तीन अंकी संख्या तयार करतो.
• तीन अंकी संख्येचे वाचन , लेखन करतो.
• संख्यांचे क्रम अचूकपणे ठरवितो.
• संख्यांची अगदी योग्य तुलना करतो.
• अंककार्डाच्या मदतीने तीन अंकी संख्या तयार करतो.
• संख्यांची अगदी योग्य तुलना करतो.
• दैनंदिन जीवनातील घटनांचा गणितीय दृष्टीकोणातून विचार करतो.
• प्रत्येक अंकाचे स्थान व किंमत सांगतो.
• संख्यांची ओळख व नामे अचूकपणे सांगतो.
• संख्यांची विस्तारित मांडणी योग्य रितीने करतो.
• विस्तारित मांडणी वरून संख्या व्यक्त करतो.
• कार्डापासून दोन अंकी संख्या
• गणिताचे व्यवहारिक जीवनातील उपयोग सांगतो.
• गणिताचे व्यवहारिक जीवनातील महत्त्व जाणतो.
• प्रत्येक गोष्टीमागे गणित आहे हे समजून सांगतो.
• सुचविलेल्या संख्यामध्ये लगतची संख्या सांगतो.
• सुचवलेल्या संख्येमध्ये मागची संख्या सांगतो.
• सुचविलेल्या संख्येमध्ये लगतची पुढची संख्या सांगतो.
• तीन अंकी संख्यांचे विस्तारित रूप, स्थानिक किमती लिहितो.
• दैनंदिन जीवनातील हिशोबाची गणिते अचुक सोडवतो.
• बेरीज वजाबाकी या क्रिया अचुकपणे सोडवतो.
• संख्यावरील क्रिया जलद व सफाईने करतो.
• हिशोब ठेवण्यात सर्वांना मदत करतो.
• रिकाम्या चौकटीत चित्रांची योग्य संख्या लिहितो.
• फलकावर बेरजेची क्रिया करून दाखवितो.
• आडवी मांडणी करून बेरीज सोडवतो.
• संख्येतील प्रत्येक स्थान व किंमत सांगतो.
• विविध आकृत्या जलदगतीने काढतो.
• तीन संख्यांची बेरीज सोडवतो.
• शाब्दिक उदाहरणे तयार करण्याचा प्रयत्न करतो.
• बेरजेची तोंडी उदाहरणे सोडवतो.
• आकृत्यांची नावे व ओळख आहे.
• संख्या कशा तयार होतात हे स्पष्ट करतो.
• सुचविलेले पाढे सफाईने व जलद म्हणतो.
• चित्रावरून उदाहरणे तयार करण्याचा प्रयत्न करतो.
• चित्रावरून उदाहरणांची मांडणी करतो.
• आडव्या मांडणी द्वारे वजाबाकी सोडवतो.
• पाठ्यांशातील विचारलेले सूत्रे अचूक व योग्य स्पष्टीकरणासह सांगतो.
• सुचविलेल्या उदाहरणाची रीत व कसे सोडविले ते अचूक सांगतो.
• पाठ्यांशातील विचारलेले सूत्रे व जलद व अचूक सांगतो.
• गुणाकार हा संबोध समजून घेतो.
• पाढे तयार करून दाखवितो.
• पाढयाच्या रिकाम्या चौकटीत अचूक संख्या लिहितो.
• एक ते शंभर ची सारणी तयार करतो
• चित्र पाहून त्यावर आधारित माहिती सांगतो.
• चित्र पाहून अचूक व योग्य माहिती देतो.
• विविध गणितीय संकल्पना स्वतःच्या भाषेत मांडतो.
•सारणीतील पाढयात येणाऱ्या सुचविलेल्या संख्याना रंग देतो.
• गुणाकाराची उदाहरणे सोडवतो.
• गुणाकाराच्या उदाहरणातील गुण्य, गुणक व गुणाकार ओळखतो.
• विविध गणितीय संकल्पना समजून सांगतो व स्वतःच्या शैलीत मांडतो.
• दिलेली तोंडी उदाहरणे अतिशय जलद व अचूकपणे सोडवतो.
•उदाहरणे वाचतो व उदाहरणातून कोणते उत्तर काढावयाचे अचूक सांगतो.
• नोटांचा संग्रह करतो.
• नोटांची चित्रे पाहून नोटांचे योग्य मूल्य सांगतो.
• नाणी व नोटा यांची बेरीज करतो.
• इतिहास कालीन नाण्यांचा संग्रह करतो.
• दिलेल्या रकमेहून किती नोटा लागतील हे सांगतो.
• उदाहरणे वाचून कोणते उत्तर काढावयाचे अचूक सांगतो.
• उदाहरणात काय करायचे आहे ते स्पष्ट सांगतो.
• उदाहरणाच्या प्रत्येक पायऱ्या योग्य रीतीने स्पष्ट करतो
• सूचना लक्षपूर्वक ऐकून त्याप्रमाणे उदाहरण अचूक सोडवितो.
• सुचविलेली आकृती प्रमाणबद्ध व अचूकतेने काढतो.
• लांबी मोजण्याची एकके सांगतो.
• वर्गातील टेबलाची, खिडकीची लांबी मोजतो.
• मापनाच्या साधनांची माहिती चित्रासहित संग्रहित करतो.
• मीटर आणि सेंटीमीटर यातील फरक सांगतो.
• वजन मोजण्याचे एकक सांगतो.
• विविध वस्तूंचे वजन मोजून लिहून आणतो.
• द्रव पदार्थांची नावे सांगून ते कसे मोजतात याविषयी माहिती सांगतो.
• आकारमान व धारकता यातील फरक समजून घेतो.
• स्वाध्याय /उदाहरणे स्वतःच्या विशिष्ट शैलीत सोडवितो.
• स्वाध्याय /उदाहरणे इतरांच्या मदतीशिवाय जलद गतीने सोडवितो.
• सोडविलेल्या उदाहरणांचा ताळा करून स्वतःचे उत्तर तपासतो.
• द्रवपदार्थ मोजण्याचे एकक सांगतो.
• परिसरातील पाणी कोण कोणत्या ठिकाणी वाया जाते याची यादी करतो.
• विविध प्रकारच्या आकृतिबंधांची ओळख करून घेतो.
• सुचविलेल्या अक्षरांच्या क्रमामध्ये कोणते आकृतीबंध आहे हे जाणून घेतो.
• आकृतिबंधाचे उदाहरण पाहून रिकाम्या चौकटीत योग्य आकृतीबंध लिहितो.
• अक्षरांचा आकृतीबंध स्वतः तयार करण्याचा प्रयत्न करतो.
• दिनदर्शिकेच्या पानावरील आकृतीबंध शोधण्याचा प्रयत्न करतो.
• शाळेतील फरशांच्या मांडणीमुळे तयार झालेला आकृतिबंध निरीक्षण करून सांगतो.
• परिसरातील झाडांची पाने गोळा करतो व त्यांचे निरीक्षण करतो.
• सममित आकृत्या काढून दाखवितो.
• फलकावर सममित व असममित आकृती काढून दाखवतो.
• सुचविलेल्या अक्षरातील सममित असलेली आकृती ओळखतो.
• सुचविलेल्या अक्षरातील असममित आकृती ओळखतो.
• सुचविलेल्या आकारातील सममित व असममित आकार ओळखतो.
• परिसरातील प्राण्यांची, पक्ष्यांची, पानांची, फुलांची चित्रे गोळा करून त्यांचे निरीक्षण करतो.
• विविध सममित चित्रांचा संग्रह करतो.
• बंदिस्त आकृत्या कोणत्या आहेत ते सांगतो
• खुल्या आकृत्या कोणत्या आहेत ते सांगतो
• रांगोळ्या तील बंदिस्त असलेल्या आणि नसलेल्याही आकृत्या ओळखतो.
• हातच्याची बेरीज सोडवतो.
• हातच्याची बेरीज कशी करायची फलकावर समजून सांगतो.
• उभी मांडणी करून बेरीज सोडवतो.
• आडवी मांडणी करून बेरीज सोडवितो.
• बेरजेवर आधारित शाब्दिक उदाहरणे सोडवतो.
• वजाबाकीवर आधारित शाब्दिक उदाहरणे सोडवतो.
• दशक मोकळा करून वजाबाकी यावरील शाब्दिक उदाहरणे सोडवतो.
• शतक मोकळा करून वजाबाकी यावरील शाब्दिक उदाहरणे सोडवतो.
• उभ्या मांडणी द्वारे वजाबाकी सोडवतो.
• आडव्या मांडणी द्वारे वजाबाकी सोडवतो.
• दैनंदिन व्यवहारातील वजाबाकी यावर आधारित शाब्दिक उदाहरणे तयार करण्याचा प्रयत्न करतो.
• दिलेल्या माहितीच्या आधारे उदाहरणे तयार करण्याचा प्रयत्न करतो.
• दशकांचा गुणाकार करतो.
• दोन अंकी संख्या व एक अंकी संख्या यांचा गुणाकार चौकट पद्धतीने सोडवतो.
• उभ्या मांडणी द्वारे गुणाकार सोडवतो.
• चित्राचे निरीक्षण करून सारणी पूर्ण करतो.
• विद्यार्थ्यांचे दिलेल्या सूचनेप्रमाणे गट करतो.
• दिलेल्या भगाकाराच्या उदाहरणात भाज्य, भाजक, बाकी ओळखतो.
• घड्याळातील काटे ओळखतो.
•पुठ्ठा व पीन यांच्या साह्याने घड्याळ तयार करतो.
• घड्याळातील वेळ सांगतो.
• घड्याळातील वेळ तास व मिनीटात लिहितो.
• घड्याळातील तास, मिनिटे, सेकंद काट्यांची नावे सांगतो.
•दिनदर्शिकेचे वाचन करतो.
•दिनदर्शिकेतील महिन्यांची नावे क्रमाने सांगतो.
• दिनदर्शिके वरून स्वतःच्या दिनचर्याचे वेळापत्रक तयार करतो.
•दिनदर्शिकेतील सणांची यादी करतो.
• दिनदर्शिकेमधून वर्गातील विद्यार्थ्यांच्या जन्मतारखांची यादी करतो.
• दिनदर्शिकेवरून दिनविशेषाचा चार्ट तयार करतो.
• अर्धा, पूर्ण या शब्दांचा अर्थ समजून घेतो.
• दिलेल्या आकृत्यांमधील अर्धा भाग रंगवतो.
• दिलेल्या आकृत्यांमधील पाव भाग ओळखतो.
• वस्तूंच्या समूहावरून पाव, अर्धा, पाऊन या भागांची ओळख करून घेतो.
• अर्धा,पाव,पाऊन इत्यादींचा व्यवहारात उपयोग करतो.
•अर्धा,पाव,पाऊण इत्यादीचा वापर करून व्यवहारातील वस्तूंची यादी तयार करतो
• चित्ररूप माहिती दर्शविणार्या उदाहरणांचा संग्रह करतो.
•चित्ररूप माहितीची वही तयार करून आणतो.
_______________________________
Subject Mathematics
•Compares small to large numbers.
•Identifies square, rectangular and square objects in the are
• Names circular shaped object
• Folds the paper to form the suggested shap
• Classifies the suggested size from a given siz
• Creates a list of item names by siz
• Explains the edges and corners of rectangular, square figure.
• Measures the edges of the table.
• Identifies different types of number
• Writes different types of number.
• Solve mathematical exercises.
• With the help of rope he makes circles, rectangles, squares, triangles.
• Explains the geometric shape of the area.
• Knows the various dimensions and uses of measurement.
• Shows a century with the help of beads.
• Creates a three digit number.
• Reads and writes three-digit numbers.
• Determines the order of numbers accurately.
• Makes a fair comparison of numbers.
• Creates a three digit number with the help of a number card.
•Makes a fair comparison of numbers.
• Considers the events of daily life from a mathematical point of view.
•Specifies the location and value of each digit.
• Accurately identifies numbers and names.
• Properly arranges numbers.
• Expresses numbers from extended layout.
• Generates a two digit number from the card.
• Identifies square, rectangular and square objects in the area.
• Names circular shaped objects.
•Folds the paper to form the suggested shape.
•Classifies the suggested size from a given size.
• Creates a list of item names by size.
• Explains the edges and corners of rectangular, square figures.
• Measures the edges of the table.
• Identifies different types of numbers.
• Writes different types of numbers.
• Solve mathematical exercises.
• Draws circles, rectangles, squares, triangles with the help of rope.
• Explains the geometric shape of the area.
• Knows the various dimensions and uses of measurement.
• Shows a century with the help of beads
• Creates a three digit number.
• Reads and writes three-digit numbers.
• Determines the order of numbers accurately.
• Makes a fair comparison of numbers.
• Creates a three digit number with the help of a number card.
• Makes a fair comparison of numbers.
• Considers the events of daily life from a mathematical point of view.
• Specifies the location and value of each digit.
• Accurately identifies numbers and names.
• Properly arranges extended numbers.
• Expresses numbers from extended layout.
• Two digit number from the card
• Explains the use of mathematics in practical life.
• Knows the importance of mathematics in practical life.
• Explain that there is math behind everything.
• Indicates the approximate number in the suggested number.
• Tells the back number in the suggested number.
• Indicates the next consecutive number in the suggested number.
• Writes an extended form of three-digit number, local values.
• Accurately solves arithmetic in daily life.
• Addition-subtraction solves this action accurately.
• Works on numbers quickly and neatly.
•Helps everyone keep track.
• Write the correct number of pictures in the blank box.
• Displays the addition action on the panel.
• Solve the sum by arranging horizontally.
• Specifies each location and price in the number.
• Quickly draws various shapes.
• Solve the sum of three numbers.
• Attempts to create literal examples.
• Solve verbal examples of summation.
• The names and identities of the figures.
• Explains how numbers are formed.
• Says the suggested distance neatly and quickly.
• Attempts to create examples from pictures.
• Arranges examples from pictures.
•Resolves subtraction by horizontal layout.
• Explains the formulas asked in the text with accurate and correct explanation.
• Explains the pattern of the suggested example and how to solve it.
• Explains the formulas asked in the text and fast and accurate.
• Multiplication understands this address.
•Identifies multiplication, multiplication and multiplication in the example of multiplication.
• Explains various mathematical concepts and presents them in his own style.
• Resolves given oral examples very quickly and accurately.
• Reads examples and tells exactly which answer to draw from the example.
• Collects notes.
• Tells the proper value of notes by looking at the pictures of notes.
• Combines coins and notes.
• Collects coins of history.
• Indicates how many notes will be required from the given amount.
• Explains exactly which answer to draw by reading examples.
• Explains what to do in the example.
• Explains each step of the example correctly
• Listens carefully to the instructions and solves the example accurately.
• Draws the suggested figure proportionally and accurately.
• Tells units of length measurement.
• Measures the length of a class table, window.
• Stores information on measuring instruments with diagrams.
• Explains the difference between meters and centimeters.
• Tells the unit of weight measurement.
• Measures and writes down the weight of various objects.
• Names liquids and provides information on how to measure them.
• Understands the difference between size and capacity.
• Solve exercises / examples in its own specific style.
• Solve exercises / examples quickly without the help of others.
• Checks his own answer by locking the solved examples.
• Tells the unit of measurement of fluid.
• Makes a list of areas where water is wasted.
• Introduces a variety of diagrams.
• Determines which diagram is in the sequence of suggested letters.
• Write the correct diagram in the blank frame by looking at the diagram example.
• Attempts to create a figure of letters itself.
• Trying to find the diagram on the calendar page.
• Observes the layout created by the school floor layout.
• Collects and monitors the leaves of the trees in the area.
• Displays symmetrical figures.
• Draws symmetrical and asymmetrical figures on the panel.
• Identifies the symmetrical figure in the suggested letter.
• Recognizes the asymmetric figure in the suggested letter.
• Identifies the symmetrical and asymmetrical shapes of the suggested shapes.
• Collects pictures of animals, birds, leaves and flowers in the area and observes them.
• Collects various symmetrical pictures.
• Explains what closed figures are
• Explains what open figures are
• Recognizes enclosed and non-enclosed figures in rangoli.
• Resolves the sum of the hands.
• Explains on the board how to add hands.
• Solve the sum by vertical layout.
• Solve the sum by arranging horizontally.
• Solve literal examples based on sum.
• Solve literal examples based on subtraction.
• Solve literal examples of subtraction by freeing up decades.
• Solve the literal examples of subtraction by clearing the century.
• Resolves subtraction by vertical layout.
• Resolves subtraction by horizontal layout.
• Attempts to create literal examples based on subtraction in daily transactions.
• Attempts to build examples based on the information provided.
• Multiplies by deca
•Sets the multiplication of two digit number and one digit number by frame method.
•Solve multiplication by vertical layout.
• Completes the table by observing the picture.
• Groups students as instructed.
• Identifies the divisor, the divisor, the remainder in the given division example.
• Recognizes the ticking of the clock.
• Makes a watch with the help of cardboard and pins.
• Tells the time on the clock.
• Writes clock time in hours and minutes.
• Names the hours, minutes, seconds of the clock.
• Reads the calendar.
• Names the months in the calendar in chronological order.
• Creates its own routine schedule from the calendar.
• Lists the festivals in the calendar.
• Lists the birth dates of the students in the class from the calendar.
• Creates a chart of a particular day from the calendar.
• Understands the meaning of the words half, complete.
•Paints half of the given figures.
• Identifies the bread portion in a given figure.
•Identifies Pav, Ardha, Paun from the group of objects.
• Uses Ardha, Pav, Paun etc. in practice.
• Creates a list of items in use using half, pound, pound etc.
• Collects examples showing pictorial information.
• Creates a book of pictorial information.
No comments:
Post a Comment