DAILY EDUCATION

Saturday, February 24, 2024

इयत्ता चौथी प.अ.१ स्वाध्याय १९. माझी आनंददायी शाळा



 १९. माझी आनंददायी शाळा

सांगा पाहू 

हसत खेळत शिकणाऱ्या काही मुलांची चित्रे वर दिली आहेत.

१) तुम्हाला यापैकी कोणते चित्र सर्वात जास्त आवडले?

 उत्तर - चित्र काढणारी तीन मुले हे चित्र मला सर्वात जास्त आवडले.

-----------------------------------------------

२) तेच चित्र सर्वात जास्त का आवडले?

 उत्तर - कारण चित्रकला हा माझा आवडता विषय आहे. तसेच माझा छंद सुद्धा आहे. त्यामुळे तेच चित्र मला सर्वात जास्त आवडले.

-----------------------------------------------

 स्वाध्याय

अ) दोन-तीन वाक्यात उत्तरे लिहा.

१) शाळेत शिकण्याबरोबर आपण इतर कोणकोणत्या गोष्टी करतो ?

उत्तर - शाळेत एकमेकांच्या मदतीने अभ्यास करतो. अभ्यासाच्या बरोबर खेळही खेळतो.एकत्र डबा खातो. स्नेहसंमेलनाच्या कार्यक्रमात सहभागी होतो. सहलीला जातो. वर्ग स्वच्छ ठेवणे, सजवणे इत्यादी गोष्टी शाळेत शिकण्याबरोबर आपण करीत असतो.

-----------------------------------------------

२) शिकण्यातील आनंद कशामुळे वाढतो?

 उत्तर - शाळेत आपल्याला वेगवेगळे मुले मुली भेटतात. एकमेकांना मदत करण्यासाठी मुले एकमेकांच्या गरजा अडचणी समजून घेतात. तसेच शाळेमध्ये अनेक जाती जमातीचे आणि वेगवेगळ्या चालीरीतीचे विद्यार्थी असतात. त्यामुळे विविधतेचे ज्ञान विद्यार्थ्यांना मिळते. एकमेकांच्या बरोबर कोणतीही गोष्ट करण्यात वर्गातील प्रत्येक मुला-मुलींना आनंद वाटतो.

----------------------------------------------------

आ) रिकाम्या जागी योग्य शब्द भरा.

१) एकमेकांना मदत केली की कोणती गोष्ट सहज करता येते.

२) शाळेत शिकण्याचा आनंद प्रत्येक मुलामुलीला मिळाला पाहिजे.

----------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment